บักทึกรักในใจดิน

รูปภาพของฉัน
ดินหญ้ากาช้ำ..ฝากคำพร่ำบ่น..สู่สายตาชน..ที่ซ้นทางใจ..กลอนจากใจดิน..หญ้าชินร้าวไหว..การ่ำอาลัย..ช้ำในดวงมาลย์

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บอกก่อนได้ไหม

บอกก่อน...ได้ไหม
ว่าเธอเอง...ก็มีใจ..แอบชอบฉัน
เพราะฉันเอง...ก็ชอบเธอ...อยู่เหมือนกัน
รีบ-รีบนัด...วันบอก...ก็ได้นะเธอ

อย่าทำเก๊ก...วางท่า...จะได้ไหม
ไม่ชอบ...ก็ไปไกล-ไกล...อย่ามาเสนอ
ไม่ต้องมาวอแวฉัน...เหมือนทุก-ทุกวัน...เพราะฉันไม่อยากจะเจอ
กับคนที่ทำให้ฉันเก้อ...เพ้อว่า...แอบชอบเรา
***********************************
บอกก่อน...ได้ไหม
ว่าเธอคิด...ยังไง...กับตัวฉัน
ชอบหรือเปล่า...หรือว่า...รำคาญกัน
เย็นชา...แบบนั้น...ฉันยังกลัวใจ

บอกก่อน...ได้หรือเปล่า
ฉันทนปวดร้าว..ต่อไป...อีกไม่ไหว
กับท่าทีเฉยชา...อย่างไม่เคย...จะแคร์ใคร
บอกหน่อยได้ไหม...ในหัวใจเธอ...คิดอะไรกัน
********************************
บอกก่อน...ยากนักเหรอ
ข้อเสนอ...มันทำยาก...นักใช่ไหม
หรือว่าที่แท้...เธอเองก็...ไม่ได้คิดอะไร
ทุกครั้งที่...เข้าใกล้ฉัน...เธอจำเป็น

หากว่ามัน...บอกยากเย็น...อย่างนั้น
หากเธอคิดว่า...ฉันถาม...เธอเล่นเล่น
ก็ถือซะว่า...เราสองคน...ไม่ใช่คู่กรรมคู่เวร
ก็อย่ามาให้ฉัน...เห็นหน้าบ่อย-บ่อย...ก็แล้วกัน

**************************************
จะแกล้งไม่รู้...ไปถึงเมื่อไร
ว่ามีใคร...เขาแอบห่วง...แอบคิดถึง
จะหลับหรือตื่น...ก็เฝ้าแต่...เพ้อรำพึง
ถึงใครคนนึง...ซึ่งฉัน...นั้นพึงใจ

ต้องให้ฉันบอก...ตรง-ตรงเลยเหรอ
ฉันเป็นผู้หญิงนะเธอ...ช่วยบอกก่อนได้ไหม
ว่าเธอเองก็คิด...ตรงกับฉัน...ในเรื่องหัวใจ
บอกรักฉันก่อนจะเป็นไร...ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย...ที่ใจเราตรงกัน

***************************************************************
บอกกัน...ก่อนได้ไหม
ว่าสี่ห้องหัวใจ...เธอนี้...มีแต่ฉัน
ไหน-ไหน...เธอก็ให้...ความสำคัญ
คงมั่นกับฉัน...มาแรมปี

แค่บอกว่ารัก...เพิ่มอีกหน่อย
อย่าปล่อยให้ฉัน...น้อยใจ...อยู่อย่างนี้
บอกว่ารักกัน...สัักคำ...นะคนดี
แล้วจะมี...รางวัลใ้ห้...ตามต้องการ

***************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น