บักทึกรักในใจดิน

รูปภาพของฉัน
ดินหญ้ากาช้ำ..ฝากคำพร่ำบ่น..สู่สายตาชน..ที่ซ้นทางใจ..กลอนจากใจดิน..หญ้าชินร้าวไหว..การ่ำอาลัย..ช้ำในดวงมาลย์

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อย่าทำลาย...

อย่าทำลาย...
แต่งโดย ดินหญ้ากาช้ำ
--------------------------
โปรดอย่า...ทำลาย

ให้ฉันครองความพ่าย...เนิ่นนานเช่นนั้น
โปรดอย่า...หมางเมินกัน
เพราะอาจมีสักวัน...ที่เธอนั้นต้องการ

ฉันอาจ...มีความหมาย
ในวันที่เธอพ่าย...เข้าหลักประหาร
หากเธอทิ้งฉัน...เป็นแค่ความฝันวันวาน
อนาคตหากเธอต้องการ...ก็คงสายไปแล้ว...คิดให้ดี
***********************
ช่วยรักษา...น้ำใจกันบ้าง
อย่าปล่อยทิ้งร้าง...รังแกกันแบบนี้

ตอนนี้ฉันอาจไร้ค่า...จนเธอไม่สนใจไยดี
อนาคตอาจเป็นคนที่...เธอต้องแคร์...ไม่แน่เหมือนกัน
**********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น