บักทึกรักในใจดิน

รูปภาพของฉัน
ดินหญ้ากาช้ำ..ฝากคำพร่ำบ่น..สู่สายตาชน..ที่ซ้นทางใจ..กลอนจากใจดิน..หญ้าชินร้าวไหว..การ่ำอาลัย..ช้ำในดวงมาลย์

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ขอหลบไป...เพื่อให้เธอกลับมา

ถ้าการ...หลบหน้า...ของเธอ
คือข้อเสนอ...ให้ฉัน...เลิกรักล่ะก็
มันไม่มี...ประโยชน์หรอกหนอ
เพราะฉันจะรอ...จะรัก...เธอต่อไป

่ที่ฉันยอม...จากเธอมา
เพราะรู้ดีว่า...หน้าด้าน...ต่อไม่ไหว
ขอหลบไป...คิดถึง...เธอไกลไกล
เธอจะได้...เลิกหลบหน้า...ฉันสักที
******************
เวลาหมด...หมดเวลา...ต้องยุติ
รักแรกผลิ...ปริแตก...มานานเนิ่น
เธอทำใจ...ฉันเจ็บ...จนยับเยิน
ด้วยการเมิน...หลบหน้า...ชังน้ำใจ

ขอหลบไป...ดีกว่า...เมื่ออยากจบ
ไม่อยากพบ...ก็จะลา...ไม่ขอใกล้
เมื่อจุดจบ...มารอ...ฉันขอไป
เพื่อหวังให้...เธออยู่...อย่างชื่นบาน
*********************
ตลอดเวลา...ที่ผ่านมา
เธอหลบหน้า...ฉันมา...แล้วกี่ครั้ง
พอฉันจะไป...เธอก็บอก...ให้อยู๋ฟัง
พอฉันเริ่มมีหวัง...ก็ทิ้งฉันลำพัง...อยู่ร่ำไป

ขอหลบ...ไปดีกว่า
เพื่อให้หนทาง...ข้างหน้า...เธอสดใส
ไม่อยากอยู่...รกตา...และรกใจ
จะมารั้ง...ฉันทำไม...ให้ป่วยการ
************************
เพิ่งซึ้งแก่ใจ...
ว่าเธอรำคาญ...กันแค่ไหน...เพิ่งจะรู้
มิน่าทน...ตามตื้อ...ทนเฝ้าดู
ปล่อยหัวใจ...อดสู...มาเนิ่นนาน

ขอตัดใจ...ลาเธอ...จากวันนี้
จงยินดี...ปรีเปรม..สนุกสนาน
ด้วยว่าฉัน...คนสร้าง...ความรำคาญ
จะซมซาน...จากเธอ...ไปดั่งใจ
***********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น