บักทึกรักในใจดิน

รูปภาพของฉัน
ดินหญ้ากาช้ำ..ฝากคำพร่ำบ่น..สู่สายตาชน..ที่ซ้นทางใจ..กลอนจากใจดิน..หญ้าชินร้าวไหว..การ่ำอาลัย..ช้ำในดวงมาลย์

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แกล้งจุ๊บ..ให้้รู้ว่ารัก

หลับตาซิคนดี
ฉันคนนี้..มีอะไร..จะมอบให้
เป็นสื่อรัก..จากหัวใจ
รู้สึกอุ่นบ้างไหม..ข้างแก้มของเธอ

เท่านี้แหละ...ที่ให้ได้
เธออาจไม่สนใจ..ของขวัญที่ฉันเสนอ
ถ้าหากเธอชอบ..ช่วยส่งกลับ..หน่อยนะเออ
อย่าให้ฉัน..เอียงแก้มเก้อได้ไหม..นะคนดี
****************************************
สัมผัส...อบอุ่น...ที่ข้างแก้ม
เล่นเอาใจ...ชื่นแช่ม...สุดแจ่มใส

เธอตอบรัก...เราแล้ว...แสนชื่นใจ
แกล้งจุ๊บตอบ...ดีไหม...หรือไม่ดี

***********************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น