บักทึกรักในใจดิน

รูปภาพของฉัน
ดินหญ้ากาช้ำ..ฝากคำพร่ำบ่น..สู่สายตาชน..ที่ซ้นทางใจ..กลอนจากใจดิน..หญ้าชินร้าวไหว..การ่ำอาลัย..ช้ำในดวงมาลย์

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จะกลับมาเมื่อใด..หัวใจเธอ

ยังรักเธอ...อยู่เสมอ
แม้ว่าเธอ...จะมี...คนชิดใกล้
ยังคอยแอบมอง...แอบห่วงใย
ทั้งที่เธอมีใคร..ต่อใคร...คอยดูแล

เมื่อไรเธอ...จะมอง..มาหาฉัน
คนที่เคย...ผูกพัน...เคยแยแส
คนที่...หัวใจ...เริ่มอ่อนแอ
จะกลับมาให้...ฉันคอยแคร์...ได้เมื่อไร
****************************************
ก็คงเป็นเพราะ...ความเคยชิน
เคยได้ยิน...เสียงเธอ...เคยเคียงข้าง
ทุก-ทุกวัน...ฉันจึง...ต้องหม่นหมาง
อยู่กับใจบาง-บาง...ที่ใกล้...จะขาดอยู่รอน-รอน

จะกลับมา...เมื่อใด...หัวใจเธอ
รู้ไหมใคร...ที่เฝ้าเพ้อ...รอออดอ้อน
อย่าปล่อยให้...คอยนาน...ฉันขอวอน
ช่วยกลับมาสอน...ความรักให้...ฉันอีกสักที
*********************************************
จะกลับมา...เมื่อใด...หัวใจเธอ
รู้ไหมเออ...มีใคร...เขารออยู่
รอคำรัก...หวาน-หวาน...ผ่านฤดู
ว่าจะขอ...เคียงคู่...ไม่ห่างลา

แต่สุดท้าย...ก็คลาย...สายสัมพันธ์
ลืมคืนวัน...ผันผ่าน...แล้วหายหน้า
ไม่มาอยู่...คลอเคล้า...เหมือนทุกครา
จะกลับมา...เมื่อใด...ใจฉันรอ
**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น