บักทึกรักในใจดิน

รูปภาพของฉัน
ดินหญ้ากาช้ำ..ฝากคำพร่ำบ่น..สู่สายตาชน..ที่ซ้นทางใจ..กลอนจากใจดิน..หญ้าชินร้าวไหว..การ่ำอาลัย..ช้ำในดวงมาลย์

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ต่างคน...ต่างไป...ดีไหมเธอ

เธอเองก็มีเขา...ฉันนั้น...ก็ไม่มีเธอ
จะมาพร่ำเพ้อ...ถึงความรัก...ถูกหรือไม่

เมื่อบัดนี้ทางรัก...ถูกแบ่งแยก...แจกจ่ายออกไป
จะฝืนอยู่ทำไม...ต่างคนต่างไป...ดีไหมเธอ
**********************
ต่างคน...ต่างไป...ดีกว่า
ฝืนสร้าง...ปัญหาั...อย่างนี้
ปั้นหน้า...ทำไม...คนดี
เมื่อใจ...อยากหนี...มานาน

ฉันเอง...ก็มี...คนใหม่
ต่างคน...ต่างไป...พ้นผ่าน
ดีกว่า...ปั้นหน้า...ดักดาน
เพิ่มความ...ร้าวราน..ต่อไป
******************
เธอเห็นแล้วเหรอ...
ขอโทษนะเธอ...ที่โกหก...ไปแบบนั้น
จะจากลากัน...ก็ได้...เป็นไง...ก็เป็นกัน
เพราะใจเธอเอง...ก็ไม่มีฉันมานานแล้ว...ใจรู้ดี

วันก่อนเธอ...เดินกลับใคร
สวมแหวนให้เค้าเสียด้วย...คนสวยคนนี้

ต่างกับฉัน...ที่ขอสักวง...ยังไม่มี
ตอบฉันมาซี...ใครผิด...มากกว่ากัน

เธอมีตัวเลือกของเธอ...
ฉันก็ต้องเผลอ...หาตัวเลือก...ให้ตัวฉัน
เมื่อเธอเห็นว่า...เราทั้งสอง...ควรจะจบกัน
ก็ไม่ต้องดึงดัน...รั้งหัวใจกัน...อีกต่อไป
***********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น